“หางานภาคกลาง” งานมากมาย รายได้ดี

  • 23 พ.ค. 2566
  • 3437
หางาน,สมัครงาน,งาน,“หางานภาคกลาง” งานมากมาย รายได้ดี

 

ภาคกลาง เป็นที่ตั้งของเมืองหลวงของประเทศอย่างกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นแหล่งเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ และยังขยายฐานเศรษฐกิจออกไปในจังหวัดอื่นๆ ในภูมิภาคเดียวกัน ทำให้ผู้คนทั่วทั้งประเทศ เข้ามาหางานภาคกลางมากขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งงานที่ได้รับความนิยมที่สุดของผู้ที่มาหางานภาคกลางก็คือ งานนิคมอุตสาหกรรม เพราะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีนิคมอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก เช่น นิคมบางปะอิน นิคมบางปู หรือนิคมบางชัน ที่ต้องการพนักงานในด้านต่างๆ มากมาย

ทั้งงานในสายการผลิต งานด้านโลจิสติกส์ที่ดูแลเรื่องคลังสินค้า งานด้านจัดซื้ออุปกรณ์ที่จะมาใช้ในโรงงาน หรือจะเป็นงานในออฟฟิตทั่วไป  เช่น พนักงานบัญชี พนักงานฝ่ายบุคคล และ งานด้านการขาย เป็นต้น

นอกจากนี้ ภาคกลางยังโดดเด่น ในด้านงานท่องเที่ยวอีกด้วย เพราะที่กรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ ของภาคกลางเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอยู่มากมาย ทำให้งานด้านการโรงแรม หรืองานที่เกี่ยวกับทัวร์ มีการเปิดรับสมัครงานอยู่ตลอดเวลา

แล้วหลังจากเปิดประตู AEC มีนักลงทุนไม่น้อยที่เล็งเห็นโอกาสจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นในภาคกลางนี้ จึงเข้ามาทำธุรกิจทางด้านการค้า และบริการ อย่างมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้า การธนาคาร หรือโรงพยาบาล ที่นับวันก็ยิ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

แม้ภาคกลางจะมีงาน และโอกาสต่างๆ มากมาย แต่อย่าลืมนะครับ ว่าในหัวเมืองที่สำคัญ หรือแหล่งเศรษฐกิจเองก็มีค่าครองชีพที่สูง และมีความยากลำบากในการใช้ชีวิตอยู่มาก ใครที่คิดจะมาหางานภาคกลางก็ควรศึกษา และไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน เพื่อที่จะได้งานที่ถูกใจ มีรายได้ที่เพียงพอกับค่าครองชีพ และจะได้วางแผนเก็บเงินไว้ใช้ในอนาคตกันด้วยนะครับ

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top